สุขภาพสำคัญอื่นใด ให้เราช่วยดูแลนะคะ ด้วยความห่วงใยจาก Issaracloset

วันนี้ ลดทันที 5% เมื่อซื้อสินค้าผ่านเวป

วันนี้ ลดทันที 5% เมื่อซื้อสินค้าผ่านเวป
Click ได้ที่ป้ายเลยคร่า

Monday, September 19, 2011

วิธีแก้ผมร่วง ด้วยวิธีธรรมชาติ

สวัสดีค่า ชาวแฟนเพจ Issaracloset วันนี้ฝนอยากจะแนะนำเกี่ยวกับปัญหาเส้นผมนะคะ คือปัญหาผมร่วง
ซึ่งสาเหตุของปัญหาผมร่วงก็มีหลายสาเหตุนะคะ ที่หลักๆ คือเราทำร้ายเส้นผมมากเกินไป , สารเคมี , หรือการไม่สระผมทำให้ผมหลุดร่วงง่าย  วันนี้จึงมีเคล็ดลับที่เจอในหลายๆเวปมาฝากคร่า ^^'



สูตรอาหารเพื่อสร้างการเจริญเติบโตให้แก่เส้นผม


สูตรที่1. บริวเวอร์สยีสต์ 4 ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำผลไม้ 1/2 ลิตร จะเป็นน้ำส้ม น้ำสับปะรด หรือน้ำมะเขือเทศ ก็ได้ ขอให้คั้นสดๆ

สูตรที่ 2 โยเกิร์ต 2 ช้อนโต๊ะ ผสมนม 1 แก้ว

หมายเหตุ : บริวเวอร์สยีสต์ คือเชื้อเบียร์ มีลักษณะเป็นเม็ดสีน้ำตาลจะมีวิตามินมากถึง 17 ชนิด รวมทั้งกรดอะมิโน และธาตุสังกะสี ซึ่ง
มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป


วิธีแก้ผมร่วง จากเกลือ

หากผมร่วงผิดปกติในขณะที่หวีผม หรือแม้แต่เอามือลูบผมก็ร่วงติดมือมา ให้เอาเกลือผสมน้ำอุ่นใส่ให้ทั่วศีรษะ นวดให้รู้สึกศีรษะร้อนแล้วค่อยล้างออก ก่อนใส่ควรสระผมเสียก่อนสักครั้งหนึ่ง จะเห็นได้ว่าแค่เกลือแกงที่มีอยู่กันทุกครัวเรือน ก็สามารถแก้ปัญหาผมร่วงได้ และยังประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย 

วิธีแก้ผมร่วง จากขิง

เอาเหง้าขิงขนาดเท่าหัวแม่มือมาอังไฟให้อุ่นจัด แล้วนำไปบดให้ละเอียด จากนั้นก็นำมาทาให้ทั่วหนังศีรษะ น้ำมันในขิงจะช่วยกระตุ้นการงอกของเส้นผม ทำให้ผมที่ขึ้นมาใหม่มีความแข็งแรงด้วย รู้อย่างนี้แล้ว ใครที่อยากแก้ผมร่วงก็ลองนำวิธีที่แนะนำไปปฏิบัติกันได้

วิธีแก้ผมร่วง ด้วยน้ำเปล่า

ก่อนอื่นต้องเลิกใช้แชมพูทุกชนิด แล้วสระด้วยน้ำเปล่า นวดเบาๆ เช้าเย็นประมาณ 3 วัน ผลของการสระด้วยน้ำเปล่า ผมมันขึ้น ตามธรรมชาติ และรู้สึกไปเอง เวลานี้ว่า ร่วงน้อยลง เวลาสระก็ค่อยๆสระ แต่รู้สึกสบายหัว และไม่วุ่นวายที่ต้องไปหาแชมพูที่เคยใช้แล้วไม่มีรังแคเวลาเดินทางก็สบาย ไม่ต้องพกอะไรให้มากมายกลับคืนสู่ธรรมชาติอย่างแท้จริง แต่ผมกระด้าง มากเปล่า หรือจะได้ผลแค่ไหนก็แล้วแต่คนนะคะ

ข้อสุดท้าย แก้ผมร่วงด้วยน้ำมันมะพร้าว แบบ Cold press ค่า

ให้หมักอาทิตย์ละ 2 ครั้งค่า มีเพื่อนๆที่ลองใช้แล้วพบว่าได้ผลดีมากค่า

เพื่อนๆ ลองดูนะคะว่าเป็นยังไงบ้าง  ^_^

No comments:

Post a Comment